In Decal giá rẻ chất lượng tại TPHCM ở đâu??

Công ty thiết kế in ấn Mộc Dương là một trong những công ty đi đầu trong ngành in ấn nhiều năm nay. Chuyên cung cấp các dịch vụ về in ấn và in decal giá rẻ cho những khách hàng có nhu cầu tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm nơi in decal giá rẻ tại HCM ??. Công ty thiết kế in ấn Mộc Dương là một trong những công ty đi đầu trong ngành in ấn nhiều năm nay. Chuyên cung cấp các dịch vụ về in ấn và in decal giá rẻ cho những khách hàng có nhu cầu tại TPHCM

 

Decal là gì??

In decal hay còn gọi là nhãn mác tự dính, giấy tự dính có sẵn lớp keo tự dính. Một đặc điểm riêng của nhãn decal là không cần làm ướt, đốt nóng hay bôi keo mà chỉ cần một thao tác nhẹ cũng đã có thể dán chặt vào bề mặt sản phẩm. Dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng, chỉ cần lột lớp đế dán nhãn và đính vào bề mặt sản phẩm là sử dụng được.


 

Decal bao bì giá rẻ


Một decal thường bao gồm các lớp:

Lớp mặt, nó có thể là giấy, nhựa, giấy kraft, decal sữa, decal xi bạc,....

Lớp keo được phủ lên mặt đáy của lớp mặt.

Lớp đế là giấy bảo vệ keo khi sử dụng.

In decal dùng để làm gì? Có bao nhiêu loại decal trên thị trường??

Tùy nhu cầu mỗi người mà người ta sử dụng decal vào những mục đích khác nhau. Nhưng chủ yếu thì  được phổ biến nhất ở lĩnh vực bao bì quảng cáo, tem nhãn. Người ta sử dụng decal như là một công cụ quảng cáo, tiếp thị sản phẩm hiệu quả. Cụ thể thường thấy ở các lĩnh vực như sau:

 

In decal nhãn bao bì sản phẩm: Nhãn dán chai dược phẩm, mỹ phẩm, decal thực phẩm, decal cho ô tô, xe máy, các thiết bị điện tử, hàng hóa tiêu dùng, decal cho các loại hóa chất, … hầu như tất cả các sản phẩm trong đa số các lĩnh vực đều sử dụng nhãn decal chỉ khác nhau kích thước, kiểu dáng và chất liệu tùy theo thiết kế và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình loại chất liệu decal tốt nhất.

In decal poster sự kiện khuyến mãi và trang trí nhà tường

In decal nhãn quảng cáo…


In Decal nhựa

 


Các loại In decal giá rẻ ở TpHCM tại Mộc Dương

Hiện nay tại Mộc Dương sử dụng các loại in decal chính như sau:

In decal giấy: Chuyên dùng cho in các loại bao bì chai hủ, tem nhãn, loại decal này cần phải cán màng để bảo vệ tốt hơn.

In decal nhựa (in decal sữa nhựa): Sử dụng cho các loại nhãn mác bằng hình ảnh, hoa văn, họa tiết, chống thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi môi trướng, bền dai khó rách..

In decal trong: Dùng cho cách in dán trên ly thủy tinh, cửa kính.

 


Lợi ích khi chọn in decal giá rẻ tại Mộc Dương

Lựa chọn công ty In Ấn Mộc Dương là bạn đang lựa chọn cho mình một dịch vụ chất lượng về in ấn decal và giá cả tại Tp.HCM. Đến với dịch vụ in decal của Mộc Dương bạn sẽ có được những dịch vụ tốt nhất

 

in decal tại Mộc Dương sử dụng loại decal chuyên dụng tốt nhất bạn có thể dùng nó để dán lên mọi chất liệu và bề mặt khác nhau như nhựa, gỗ, PV, PVC, mica, thủy tinh, nilong… mà vẫn đảm bảo độ kết dính chắc chắc và hoàn hảo nhất.


Decal của Mộc Dương là những tem nhãn có độ bền ở những điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau như ngoài trời hay để trong tủ lạnh, tủ đông mà chất lượng sản phẩm không hề thay đổi. Điều này rất ít công ty có thể làm được.

Sử dụng công nghệ in decal hiện đại, máy móc củng như quy trình kiểm định của Mộc Dương sẽ làm cho bạn hài lòng

 

Thông tin liên hệ Công Ty In Ấn Thiết Kế Mộc Dương

ĐC: 575/11/12 CMT8, P.15, Q 10, Tp.HCM

Hotline: 0389 788 204 – 0909120298

Email: inanmocduong@gmail.com

Web: inanmocduong.com

0389788204