Quy trình sản xuất in túi giấy shop thời trang cao cấp

Một chiếc túi giấy phải trải qua nhiều công đoạn mới có thể trở thành thành phẩm có mặt trước công chúng

Để có những túi giấy đơn giản nhưng tinh tế ghi được dấu ấn trong lòng người dùng thì quá trình để hoàn thiện một túi giấy cũng không hề đơn giản. Một chiếc túi giấy phải trải qua nhiều công đoạn mới có thể trở thành thành phẩm có mặt trước công chúng. Vì vậy, dù có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất in ấn túi giấy nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng làm vừa lòng khách hàng được. Quy trình in túi giấy giá rẻ dưới đây sẽ là một quy trình chung để tạo nên một chiếc túi giấy đẹp.

Xem thêm bài viết: Kỹ thuật ép kim ép nhủ là gì ???

Thiết kế túi giấy

Bất cứ một túi giấy dù đơn giàn tới đâu cũng cần phải có thiết kế, kể cả in tờ rơi, in tem nhãn cho đến in hiflex, in PP. Hình ảnh, màu sắc, kích thước quy cách được phát thảo trên phần mềm đồ hoạ độ nét cao như Photoshop, AI, Corel Draw, một thiết kế chuyên nghiệp sẽ lựa chọn tone màu và ý tưởng của khách hàng và thể hiện ý tưởng đó trên sản phẩm một cách tinh tế và nghệ thuật nhất theo thẩm mỹ và làm hài hoà trong bố cục của sản phẩm, thay đổi, chỉnh sửa đến khi nào khách hàng hài lòng.

Mẫu thiết kế túi giấy cao cấp

In mẫu – in proof sản phẩm túi giấy

Sau khi thiết kế hoàn chỉnh và được khách hàng duyệt, In Mộc Dương sẽ tiến hành làm mẫu thành phẩm thực tế cho khách hàng xem, quy trình làm mẫu sẽ được bộ phận sản xuất tiến hàng, in mẫu bằng máy offset túi mẫu khi tới tay khách hàng sẽ giống mẫu thực tế 90-95%, khách hàng chỉ cần duyệt nội dung và màu sắc và ký duyệt lần hai để tiến hàng sản xuất hàng loạt

Mẫu thiết kế túi giấy thời trang

Công đoạn in ấn và gia công túi giấy sau in

Quy trình in ấn

Sau khi khách hàng ký duyệt mẫu Mộc Dương sẽ tiến hành mua loại giấy mà khách hàng đã duyệt khi thiết kế và in ấn. Mộc Dương với quy trình máy in offset nhập khẩu từ Nhật máy mới 100% in chuẩn màu theo thiết kế bất kể thiết kế khó tới đâu và màu đặc biệt như thế nào mộc dương chúng tôi đều đáp ứng được hết


Quy trình gia công

1/Cán màng

Sau khi in sản phẩm sẽ được cán 1 lớp màng (bóng hoặc mờ) tuỳ theo yêu cầu của khách để bảo vệ màu sắc và độ bền của túi giấy ( cán mờ màu sắc sẽ dịu lại và nhìn nghệ thuật hơn), ( cán màng bóng sẽ làm cho màu sắc tươi hơn tùy thuộc vào thiết kế của sản phẩm) Những chiếc túi sau khi được phủ màng, nếu vô tình bị vấy nước, vấy bẩn vẫn có thể lau chùi nhẹ bằng khăn sạch sẽ hết không bi thấm vào túi.

Máy cán màng công nghiệp

2/Bế khuôn định hình túi

Mỗi kích thước túi giấy khác nhau sẽ có 1 khuôn bế khác nhau. Để tạo những đường gấp mép, đường xếp đẹp, thẳng, khuôn bế đòi hỏi phải chuẩn, dao bế phải thẳng. Mộc Dương chúng tôi sử dụng máy bế công nghiệp, khuôn bế được định vị chính xác bằng máy laze đàm bảo độ chuẩn xác gần như tuyệt đối

Kỹ thuật bế túi giấy thơi trang cao cấp

3/Gấp dán

Quá trình gấp dán luôn được chúng tôi kiểm tra chặt chẽ, loại keo sử dụng phải là keo chuyên dụng để dán và khóa chết lớp giấy, độ bám dính của keo rất cao, những chiếc túi giấy chúng tôi đều gấp bằng máy và được kiểm tra bởi những người thợ lành nghề và chuyên nghiệp, tay dán ở đáy kín đều, lớp lót đáy dưới đượ lót bằng cùng 1 loại giấy như túi cho nên khách hàng có thể để được lâu mà không bị bong tróc cho dù khách hàng có xách đồ nặng như thế nào cũng không bị bung rách.


4/Đóng nút – xỏ dây

Có nhiều loại dây màu sắc khác nhau, loại dây tơ bóng, quai dây túi bằng giấy, dây túi bằng dây dù,dây ruybang,...vv và có nhiều cách và kiểu đóng nút khác nhau bấm mắt cáo, dán dấu dây túi , tán nut oz nghệ thuật với sự kết hợp đồng bộ với kiểu dáng túi giấy tạo nên điểm nhấn cho túi giấy xinh xắn, bắt mắt hơn, tha hồ cho khách hàng lưạ chọn.

Các loại dây túi giấy thời trang cao cấp

Thông tin liên hệ Công Ty In Ấn Thiết Kế Mộc Dương

ĐC: 575/11/12 CMT8, P.15, Q 10, Tp.HCM

Hotline: 0389 788 204 – 0909120298

Email: inanmocduong@gmail.com

Web: inanmocduong.com


0389788204